Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN ỐP LÁT TAICERA Ở Tại TP HCM

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME ....TRÊN TOÀN QUỐC 


Đơn vị công ty hiện tại là đại lý gạch men đa chủng loại như: gạch men ốp tường, đá nhân tạo, phụ kiện vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của mọi một số nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị thường hay nhập thêm một vài loại gạch men ốp tường xuất khẩu của những nước tiên tiến trên thế giới.




Công ty phân phối gạch ốp tường, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME  ở Tại TP HCM, Tỉnh BÌNH DƯƠNG,Tỉnh LONG AN, TIỀN GIANG, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  CẦN THƠ, Tỉnh SÓC TRĂNG, TỈNH HẬU GIANG, Vĩnh  Long, Tỉnh TRÀ VINH, Tỉnh, ĐỒNG THÁP, Bạc Liêu, Cà Mau, T.KIÊN GIANG, TỈNH AN GIANG, Bến Tre, Mỹ Tho, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Tỉnh NINH THUẬN, Bình Thuận, Nha Trang, ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG, Tỉnh GIA LAI, TP KONTUM, TP buôn mê thuột, DAKLAK, Tỉnh DakNong, NhaTrang, Khánh Hòa, Phú yên, BÌNH ĐỊNH, tp Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, TỈNH NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế dịch vụ công ty luôn đặt chiến lược chất lượng lên hàng đầu, bao gồm cả chất lượng gạch men và chất lượng hậu mãi, để cung ứng sản phẩm mau chóng, như cung ứng tiến độ thực hiện của các công trình.

Qua hơn 15 năm kinh doanh trong nhóm vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, đơn vị công ty đã học hỏi được rất nhiều bài học qua việc cung cấp vật liệu xây dựng nói chung, đáng chú ý là hàng hóa, gạch ốp lát cao cấp tới hàng loạt một vài công ty có quy mô và ý thích khác nhau. Dịch vụ công ty không những tập trung vào một nhóm dự án nào, đơn giản vì đơn vị công ty làm việc mục đích là để cung cấp cho nhu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự liên kết hóa nhiều hàng hóa với chất lượng tối ưu nhất, đã thể hiện ở hầu như một vài công ty mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ công trình công cộng, bệnh viện, các dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Bắt kịp với sự phát triển của xã hội, thì nhu cầu của người tiêu dùng yêu cầu một số hàng hóa cao cấp không hạn chế. ngày một nhiều, đáp ứng cho mọi công ty xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, Công ty chúng tôi được ra đời để đem lại cho khách hàng một số thương hiệu Gạch ốp lát trong nước và thế giới một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc thành lập nên, đơn vị chúng tôi đã không ngừng có thế đứng trên thị trường gạch men lát nền trong nước. Từ một công ty cung ứng nhỏ lẻ, nay đơn vị đã trở thành một trong một số nhà cung cấp lớn nhất địa bàn phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị công ty đang có lực lượng chuyên viên trợ giúp và phân phối hàng kinh nghiệm, phục vụ 24/24 nhu cầu của quí vị.

 


VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM GẦN 20 NĂM LÀ CÔNG TY PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI..... CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.





THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

 Website: http://www.thegioigachlatnen.com/

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét